กระเป๋าแบรนด์เนมใบไหนฮิตบ้าง 2021

Last updated: 13 Feb 2021  |  23451 Views  | 

กระเป๋าแบรนด์เนมใบไหนฮิตบ้าง 2021

การซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมสักใบคงเป็นความฝันของสาวๆ หลายคน เพราะการจะได้กระเป๋าแบรนด์เนมแต่ละใบนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย จะซื้อทั้งทีสักใบแต่ใบนั้นดันตกเทรนด์ไปแล้วก็คงจะไม่ดี วันนี้เราเลยมาแนะนำกระเป๋ารุ่นฮิตในปี 2021 ที่จะทำให้สาวๆ มีแล้วใช้จะยังฮอตฮิตไปทั้งปี ใช้ได้นานไม่มีตกเทรนด์ กับ 9 กระเป๋าแบรนด์เนมยอดฮิต



1.Proenza Schouler PS1

หนึ่งในกระเป๋ารุ่นซิกเนเจอร์ในตำนานของแบรนด์ Proenza ด้วยดีไซน์กระเป๋ายังมีเอกลักษณ์ สะพายแล้วก็คือรู้ได้ทันทีเลยว่าเป็นกระเป๋าจากแบรนด์อะไรไม่ว่าจะปีไหนๆ สะพายแล้วก็ไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอน


2.Bottega Veneta The Chain Cassette

กระเป๋าจากแบรนด์ Bottega Veneta เป็นอีกรุ่นที่แนะนำนอกจากรุ่น The Pouch โดยรุ่นนี้บอกได้เลยว่าสะพายแล้วมีความเป็นสายแฟสุดๆ


3.Celine AVA Bag in Triomphe Canvas

กระเป๋าทรง Classic Box จาก Celine กระเป๋ารุ่นที่ สาวลิซ่า BLACKPINK นำมาสะพายและทำเอาสินค้าขาดตลาดไปช่วงหนึ่งเลย ซึ่งนอกจากความฮอตฮิตเพราะสาวลิซ่าแล้ว ก็ต้องบอกว่ากระเป๋าใบนี้มีดีไซน์ที่หยิบมาใช้เมื่อไหร่ก็ดูดี เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าใช้มากๆ


4.YSL Solferino

YSL กระเป๋ารุ่นนี้คือต้องไม่พลาด โรเซ่ BLACKPINK มาเป็นแบรนด์เอมบาสเดอร์นั่นเอง เซเลปดาราทั้งนอกทั้งในแห่กันใช้ตามเพียบ ซื้อไว้ไม่มีผิดหวังแน่นอน


5.Louis Vuitton LV Pont 9

ใบที่ฮิตมาตั้งแต่ปี 2020 และยังคงฮิตอย่างต่อเนื่องยาวๆไปปีหน้าแน่นอน เซเลบทั่วโลกรวมถึงในเมืองไทยเองก็สะพายกันเยอะมากๆ เรียกว่าไปได้ต่อยาวๆ สำหรับปี 2021


6.Gucci Jackie 1961

กระเป๋ารุ่น Jackie ทาง Gucci ได้นำกลับมาดีไซน์ใหม่ให้ดูโมเดิร์นมากขึ้น ในขณะเดียวกันก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น Jackie ไว้เป็นอย่างดี 


7.Dior Lady D-Lite

กระเป๋ารุ่นในตำนานของ Dior อย่าง Lady Dior กันเป็นอย่างดี แต่ในปี 2021 นี้ต้องเปลี่ยนมาถือ Lady D-Lite กันนะคะ พูดเลยว่าสวยปังสุดๆ สะพายเก๋ๆแบบจีซู BLACKPINK  กันไปเลย


8.Prada Cleo

กระเป๋าใบนี้ทางแบรนด์ก็ดีไซน์มาให้มีรูปทรงที่โค้งมนด้านล่างและด้านข้าง ดูมีความเฟมินีนบวกกับความหรูหราในตัว ซึ่งต้องบอกว่ารูปทรงแบบนี้ถือเป็นจุดเด่นของกระเป๋ารุ่นนี้เลยค่ะ เป็นกระเป๋า Prada อีกรุ่นที่ต้องซื้อเก็บเลย!


9.Hermes Birkin

กระเป๋าในฝันของสาวแฟ หลายคนเลยก็ว่าได้สำหรับรุ่น Birkin เรียกได้ว่าใบนี้คือต้องมีโอกาสได้ใช้สักครั้งในชีวิตเลย ถือเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมที่ไม่มีเอ้า ใบเดียวคุ้ม ใช้ได้นานหลายสิบปี แถมราคาไม่มีตกสามารถเก็บเก็งกำไรได้อีกต่างหาก


เป็นอย่างไงกับกระเป๋าแบรนด์เนมทั้ง 9 ใบ ของเราหากสนใจอยากซื้อ หรืออยากดูกระเป๋าใบอื่นมาที่เราได้เลยที่ Mopppet Brandname สยามสแควร์วัน ชั้น 3 หรือใครไม่สะดวกก็สามารถไปดูได้ทั้ง IG / LINE หรือช่องทางออนไลน์อื่นๆ แปะทิ้งไว้ด้านล่างแล้วจ้า

 

LINE SQUARE : bit.ly/2P95E3K

IG : Instagram.com/moppet_brandname.th/

ประเมินสินค้า : bit.ly/2UsooOa

ผ่อนสินค้าราคาประหยัด

Shopee : https://bit.ly/2wiknCZ

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy