ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่ไหน และซื้ออย่างไรให้ได้ของแท้และมีคุณภาพ

Last updated: 24 ส.ค. 2561  |  4713 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่ไหน และซื้ออย่างไรให้ได้ของแท้และมีคุณภาพ

การเดินสวยๆ เข้าไปซื้อกระเป๋าจากร้านหรูนั้นเป็นเรื่องที่หลายคนทำ แต่ก็ยังมีสาวๆ บางส่วนที่เลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมจากร้านมือสองอย่าง Moppet Brandname หรือเว็บไซต์รวมสินค้ามือสอง ไม่ว่าจะเป็นเพราะเหตุผลด้านราคาหรือเพราะกระเป๋ารุ่นที่อยากได้เป็นของที่วางขายหมดไปแล้วก็ตาม แต่ความเสี่ยงในการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองก็คือ เราจะแน่ใจได้อย่างไรว่ากระเป๋าแบรนด์เนมใบสวยที่ซื้อมานั้นเป็นของแท้จริงๆ ไม่ใช่ของย้อมแมวหลอกขาย และวันนี้ Moppet Brandname ก็มีคำแนะนำในการเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองอย่างไรให้ได้ของแท้ และมีคุณภาพคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป
 
ซื้อจากผู้ขายที่เชื่อถือได้
ช่องทางการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองนั้นมีอยู่หลายวิธี ไม่ว่าจะจากหน้าร้านในโลกจริง การซื้อกับคนขายโดยตรง หรือการซื้อผ่านทางร้านค้าออนไลน์ แต่ไม่ว่าอย่างไร คุณก็ควรซื้อกระเป๋าจากที่ที่เชื่อถือได้ โดยเฉพาะกับการซื้อของผ่านเน็ท อย่าเพิ่งหน้ามืดไปกับราคาที่ถูกแสนถูกล่ะสาวๆ ถ้าหากเป็นการขายผ่านโซเชี่ยลมีเดีย ขอให้ลองเข้าไปดูโปรไฟล์ของคนขายก่อน ถ้าเป็นบัญชีผู้ใช้โล่งๆ ล่ะก็ ถอยออกมาจะดีกว่า เพราะแนวโน้มที่จะถูกโกงนั้นสูงลิ่วเลยล่ะ และสำหรับร้านค้าออนไลน์ ควรเลือกร้านใหญ่ๆ ที่มีรีวิวจากลูกค้าเก่า โดยมากแล้วร้านดีๆ จะรับคืนสินค้าหากว่าของที่คุณซื้อไปเป็นของปลอม ส่วนถ้าเป็นการไปซื้อของตามร้านค้าในโลกออฟไลน์ล่ะก็ สิ่งที่ควรทำก็คือ เลือกร้านที่มีชื่อเสียงและน่าเชื่อถืออย่าง Moppent Brandname นั่นเอง :D
 
สิ่งที่ต้องยอมรับเมื่อคิดจะซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง
สิ่งที่พบได้มากที่สุดในกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง คือ การมีรอยเปื้อน หรือรอยขีดข่วนตามมุมต่างๆ ผู้ขายควรจะระบุข้อมูลทั้งหมดของกระเป๋าว่ามีสึกหรอตรงส่วนไหนบ้าง อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณรู้สึกไม่โอเคกับรอยถลอกเล็กๆ เหล่านี้ นั่นอาจหมายความว่าคุณไม่เหมาะกับการใช้กระเป๋าแบรนด์เนมมือสองก็ได้
 
เข้าใจราคา
ไม่ใช่ว่ากระเป๋าแบรนด์เนมมือสองทุกใบจะต้องถูกลงกว่าราคาเปิดตัวหรอกนะสาวๆ เพราะแม้ว่ากระเป๋าบางรุ่นจะถูกลงเมื่อถูกขายต่อก็ตาม แต่ก็มีบางส่วนที่ราคามือสองแพงกว่าราคาสมัยที่วางขายซะอีก กฏง่ายๆ ที่ใช้ได้กับทุกอย่างก็คือ ยิ่งของเป็นที่ต้องการและหายากมากเท่าไหร่ ราคามือก็จะแพงขึ้นเท่านั้น โดยเฉพาะกับกระเป๋าไฮเอนด์ที่ได้รับความนิยมอย่าง Chanel Hermès หรือ Louis Vuitton ซึ่งแม้จะกลายเป็นของมือสอง แต่ราคาก็จะไม่ค่อยถูกลงเท่าไหร่นัก และยิ่งบางรุ่น บางสี ที่หายากมากๆ ราคาขายต่อยังพุ่งสูงกว่าราคาสมัยที่ถูกวางขายตามร้านค้าได้หลายเท่าเลยทีเดียว
 
รู้นโยบายการคืนสินค้า
นโยบายการคืนเงินหรือคืนสินค้าของแต่ละร้านอาจต่างกันออกไป บางร้านจะไม่คืนเงินเต็มจำนวน แต่บางร้านก็คืนเต็มจำนวน สำหรับที่ Moppent Brandnameเราคืนเงินให้เต็มจำนวนโดยไม่มีคำถามใดๆ (^^)
 
กระเป๋าแบรนด์เนมในฝัน
กระเป๋าแบรนด์เนมยอดนิยมมีแนวโน้มที่จะขายออกอย่างรวดเร็ว บางทีอาจจะขายออกตั้งแต่สองสามนาทีแรกที่ถูกลงขายด้วยซ้ำ ดังนั้น เพื่อไม่ให้กระเป๋าแบรนด์เนมในฝันของคุณหลุดมือไป Moppent Brandnameจึงมีระบบแจ้งเตือนส่งตรงถึงคุณในทันทีที่กระเป๋าแบรนด์เนมที่คุณต้องการถูกลงขาย โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อรับการแจ้งเตือนทาง Line ของเราได้ในตอนนี้ที่ @moppet_brandname (อย่าลืม @ นะจ๊ะ)
 
เช็ค Date Code ว่าเป็นของแท้
กระเป๋าแบรนด์เนมบางรุ่นถูกออกแบบมาพร้อมกับรหัสเฉพาะที่ถูกสลักไว้กับตัวกระเป๋า เช่น Louis Vuitton, Chanel, Hermès และ Balenciaga เป็นต้น ซึ่งคุณสามารถนำรหัสที่ว่านี้ไปเช็คได้ในทันทีว่ากระเป๋าใบนั้นเป็นของแท้หรือไม่ ที่ Moppet Brandname เรามีทั้งผู้เชี่ยวชาญและข้อมูลสำหรับการตรวจสอบความถูกต้อง เพื่อที่คุณจะวางใจได้เลยว่า กระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่คุณจะซื้อจากเรานั้นเป็นของแท้อย่างแน่นอน!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้