เคล็ดลับในการดูแลกระเป๋าแบรนด์เนมสุดรักของคุณ

Last updated: 7 ก.ย. 2561  |  4559 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็ดลับในการดูแลกระเป๋าแบรนด์เนมสุดรักของคุณ

อย่างที่เราเคยพูดถึงไปแล้วว่า กระเป๋าแบรนด์เนมสามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ แต่คำถามก็คือ “แล้วเราจะทำยังไงให้กระเป๋าขายได้ในราคาดีล่ะ?” อันที่จริแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ การดูแลรักษากระเป๋าให้ดีตั้งแต่ที่คุณเริ่มซื้อมาใช้งานนั่นเอง
และวันนี้ Moppet Brandname จะมาบอกเคล็ดลับอื่นๆ ในการดูแลกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณ ที่สามารถนำไปใช้ได้ทั้งกับผู้ที่มีแผนจะขายกระเป๋าแบรนด์เนมต่อหลังจากที่เบื่อแล้ว และผู้ที่ต้องการจะรักษากระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 ให้ดูสวยเหมือนใหม่ไปนานๆ
 
1 อย่าให้กระเป๋าแบรนด์เนมของคุณ “โดนน้ำ”
คุณต้องหลีกเลี่ยงให้กระเป๋าแบรนด์เนมของคุณสัมผัสกับน้ำ ไม่ว่าจะเป็นการตากฝน ตากหิมะ หรือการนำกระเป๋าไปซัก เนื่องอาจทำให้ผ้าหรือหนังที่ใช้ทำกระเป๋าเสียหายได้
 
2 ใช้ถุงกันฝุ่นในการเก็บรักษากระเป๋า
กระเป๋าแบรนด์เนมแท้ที่ซื้อจากช็อป แน่นอนว่าทางช็อปจะมีถุงกันฝุ่นมาให้ และคุณก็ควรใช้มันให้เป็นประโยชน์ และในกรณีที่คุณคิดจะเก็บกระเป๋าไว้ในตู้เป็นเวลานานๆ อย่าลืมหากระดาษหรือเศษผ้าใส่ไว้ในกระเป๋าเพื่อรักษารูปทรงของกระเป๋าด้วย
 
3 เก็บของต่างๆ ที่สามารถหกเลอะเทอะได้ แยกไว้ในกระเป๋าอีกใบซะก่อน
คราบเปื้อนต่างๆ นั้น เรียกได้ว่าเป็นฝันร้ายของการซื้อ-ขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 เลยทีเดียวเชียวล่ะ ดังนั้น หากคุณจำเป็นต้องพกของที่หกเลอะเทอะได้ง่าย เช่น เครื่องสำอาง ปากกา หรือของเหลวต่างๆ ให้เก็บแยกไว้ในกระเป๋าใบเล็กๆ หรือถุงพลาสติกซะก่อน แล้วค่อยใส่ลงกระเป๋าถืออีกทีจะดีกว่า จะได้เป็นการป้องกันไม่ให้กระเป๋าเปื้อนได้
 
4 ใช้ประโยชน์จากที่แขวนกระเป๋า
คนส่วนมากมักมองข้ามที่แขวนกระเป๋า โดยเฉพาะเวลาเข้าห้องน้ำสาธารณะ บางคนอาจเลือกที่จะวางกระเป๋าลงกับชั้นวางของหรือกระทั่งบนพื้น ซึ่งอาจจะเปื้อนคราบสกปรกหรือเปียกน้ำได้ ดังนั้น หากที่ไหนมีที่แขวนกระเป๋า ก็ให้แขวนไว้จะดีกว่า
 
5 อย่าใส่ของเยอะเกินไป
กระเป๋าถือส่วนมากไม่ได้ถูกออกแบบมาให้สามารถจุของหนักๆ หรือของหลายๆ ชิ้นได้หรอกนะสาวๆ ดังนั้น อย่าใส่ของเยอะเกินไป เพราะอาจจะทำให้กระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูของคุณชำรุดเสียหายและเสียทรงได้
 
6 ควรใช้อย่างระมัดระวัง
ราคาของกระเป๋าแบรนด์เนมนั้นว่าสูงมากแล้ว แต่ว่ากระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 นั้นก็ราคาสูงไม่แพ้กัน ดังนั้น ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมาเพื่อดูเล่นก็ตาม แต่เวลาที่นำออกไปใช้งานก็ควรใช้อย่างระมัดระวัง เช่น ไม่ถือกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณไว้กับกาแฟในมือเดียวกัน หรือไม่เหวี่ยงกระเป๋าไปโดนโน่นโดนนี่ เพราะอาจเกิดรอยที่ตัวกระเป๋าได้นั่นเอง
 
เป็นไงบ้างสำหรับบทความนี้ ถูกใจสาวๆ รึเปล่าเอ่ย?? แต่ Moppet Brandname คิดว่ามันจะต้องเป็นประโยชน์สำหรับคนรักกระเป๋าแบรนด์เนมได้ไม่มากก็น้อยเลยล่ะ เพราะกว่าจะได้กระเป๋าแบรนด์เนมดีๆ มาแต่ละใบนั้นไม่ใช่งานง่ายเลย
แต่อย่าลืมว่า… หากคุณกำลังเบื่อกระเป๋าแบรนด์เนมใบเก่า และกำลังคิดที่จะขาย-จำนำกระเป๋าแบรนด์เนม หรือต้องการจะซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 ใบใหม่ อยู่ล่ะก็ สามารถติดต่อ Moppet Brandname ได้แล้ววันนี้ที่ moppetbrandname.com หรือที่ Line ID: @moppet_brandname และแน่นอนว่าหากคุณซื้อ-ขายกับเราแล้ว “คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้