ข้อดีของการซื้อ “กระเป๋าแบรนด์เนมมือ2”

Last updated: 18 ก.ย. 2561  |  5532 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข้อดีของการซื้อ “กระเป๋าแบรนด์เนมมือ2”

ไหนๆ ใครเคยซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 กันบ้าง?
 
เมื่อพูดถึงการซื้อของสินค้าแบรนด์เนมมือสอง ซึ่งไม่ใช่แค่กับกระเป๋าเท่านั้น แต่ยังรวมสินค้าแบรนด์เนมมือสองอย่างอื่นด้วย เหตุผลข้อแรกเลยก็คงเป็น “เรื่องของราคาที่ถูกกว่า” เวลาที่คุณใช้ของแบรนด์เนมมือสองภาพดี ก็ไม่มีใครดูออกอยู่แล้วว่าเป็นของที่ซื้อต่อมา แถมยังเหลือเงินไว้ใช้ทำอย่างอื่นอีกด้วย คนขายต่อได้เงินไปใช้ ส่วนเราก็ได้กระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 ใบงามมาในราคาถูก เรียกได้ว่าวินๆ กันทั้งสองฝ่ายเลยทีเดียว
 
แต่ราคาที่ถูกกว่าก็ไม่ใช่เหตุผล หรือข้อดีทั้งหมดของการเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 เพราะบ่อยครั้งที่เราเห็นว่า กระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 บางรุ่นมีราคาสูงกว่ามือหนึ่งเสียอีก ซึ่งสาเหตุหลักๆ ก็มาจากการที่กระเป๋าแบรนด์เนมใบนั้นเป็นของที่ “หายาก” นั่นเอง
 
บางครั้งกระเป๋าแบรนด์เนมบางรุ่นที่เราอยากได้ ก็ออกมาวางขายในช่วงที่เรายังไม่มีเงินมากพอจะซื้อ แต่พอมีเงินเพียงพอที่จะซื้อ กระเป๋าก็ดันขายหมดไปแล้วซะอย่างนั้น ซึ่งถ้าคุณได้เจอเหตุการณ์แบบนี้แล้วล่ะก็ ส่วนมากแล้วคุณก็มีทางเลือกสองทาง นั่นก็คือ ทำใจ หรือ การเข้าไปเลือกชมกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 ในร้านขายสินค้าแบรนด์เนมมือสองนั่นเอง
 
ใช่แล้ว!! ข้อดีประการต่อมาก็คือ การที่เราสามารถหากระเป๋าแบรนด์เนมที่เราอยากได้ แต่ดันไม่มีวางขายตามช็อปอีกแล้วได้นั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋ารุ่นที่หายาก และมีการผลิตออกมาในจำนวนที่น้อย หรือบางคนอาจจะชอบแฟชั่นแนววินเทจย้อนยุค ร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 ก็เต็มไปด้วยกระเป๋าแบรนด์เนมจากหลากหลายซีซั่นให้คุณได้เลือกสรรเช่นกัน
 
ข้อดีต่อมาของการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 ก็คือ การที่เราได้ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม เพราะในการผลิตกระเป๋าแบรนด์เนมแต่ละใบนั้นมีกรรมวิธีมากมาย ตั้งแต่การฟอกหนัง ทอผ้า ย้อมสี พิมพ์ลาย ตัดเย็บ และอื่นๆ อีกมากมายหลายขั้นตอน ดังนั้น การที่คุณซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 ที่นอกจากจะได้กระเป๋าแบรนด์เนมสวยๆ ในราคาน่ารักๆ แล้ว คุณยังได้ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม ลดการใช้ทรัพยากรณ์ที่กำลังร่อยหรอลงไปทุกวันของโลกเราอีกด้วย โดยเฉพาะกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 ที่มักถูกออกแบบและตัดเย็บมาอย่างดี ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพ ดังนั้น อายุการใช้งานจึงยาวนาน และหากเจ้าของเก่าไม่ได้ใช้กระเป๋าอย่างสมบุกสมบันจนเกินไป กระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 ที่คุณซื้อมา ก็สามารถใช้งานได้ยาวๆ จนบางครั้งก็คุ้มค่าเกินราคาที่ซื้อมาเลยทีเดียว
 
         ซึ่งโดยสรุปแล้ว การซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 นั้นมีข้อดีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการที่เราสามารถซื้อกระเป๋าได้ในราคาถูก และสามารถเซฟเงินไว้สำหรับการทำอย่างอื่นที่เราชอบ และยังได้ช่วยเจ้าของกระเป๋าคนเก่าให้ได้มีเงินสดกลับไปใช้อีกด้วย
ไม่เพียงเท่านั้น การซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 ยังทำให้เราได้สินค้าที่เราอยากได้ แต่ซื้อไม่ทันตอนที่วางขายนั่นเอง หรือสำหรับคนที่ชอบแฟชั่นแนวย้อนยุค ก็สามารถหากระเป๋าที่ผลิตขึ้นเมื่อหลายปีที่แล้วมาใช้ได้เช่นเดียวกัน แต่นอกจากประโยชน์ต่อตัวผู้ซื้อและผู้ขายแล้ว การซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 ยังเป็นประโยชน์แก่สิ่งแวดล้อมของโลก ลดปริมาณขยะ และการใช้วัสดุในการผลิตกระเป๋าใหม่ๆ อีกด้วย
 
         เพราะฉนั้นมีข้อดีมากมายในการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 ดังนั้น อย่ารู้สึกกลัว หรืออายที่จะซื้อของที่คนอื่นใช้แล้ว เพราะเวลาที่คุณนำมาใช้ก็ไม่มีป้ายแปะว่ากระเป๋าที่คุณถือเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 แต่สิ่งเดียวที่คุณต้องระวังก็คือ “คุณต้องเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 จากผู้ขาย หรือร้านที่มีคุณภาพ และสามารถไว้วางใจได้” เท่านั้นเอง
         ที่ Moppet Brandname เราเป็นศูนย์รวมสินค้าแบรนด์เนมมือสองต่างๆ ที่มีคุณภาพที่คุณสามารถไว้วางใจได้อย่างแน่นอน สินค้าแบรนด์เนมมือสองของเรานั้น เป็นสินค้าที่คุณสามารถเลือกซื้อ-ขายในราคาที่เป็นกันเอง และรับรองว่าต้องเป็นที่น่าพอใจสำหรับคุณอย่างแน่นอน อย่ารอช้า!! หากคุณกำลังมองหากระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 หรือต้องการขายกระเป๋าแบรนด์เนมที่คุณมีอยู่ สามารถติดต่อซื้อขายผ่าน Moppet Brandname ได้แล้ววันนี้ที่ moppetbrandname.com หรือที่ Line ID: @moppet_brandname

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้