5 รุ่นกระเป๋าแบรนด์เนมที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้น (แม้จะเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2)

Last updated: 2 ต.ค. 2561  |  6958 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 รุ่นกระเป๋าแบรนด์เนมที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้น (แม้จะเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2)

การลงทุนซื้อของเพื่อเก็งกำไรแล้วค่อยนำมาขายต่อนั้น สามารถทำได้กับหลายๆ อย่าง ตั้งแต่ทองคำ หุ้น อสังหาริมทรัพย์ และยังรวมไปถึงบางสิ่งที่บางคนอาจไม่ได้นึกถึง นั่นก็คือ “กระเป๋าแบรนด์เนม” นั่นเอง
         กระเป๋าแบรนด์เนมเป็นสิ่งที่มคนมากมายบนโลกนิยมซื้อเพื่อใช้งานจริง หรือเพื่อสะสม ดังนั้นแล้ว กระเป๋าแบรนด์เนมบางรุ่นที่ผลิตขึ้นในจำนวนน้อยหรือเป็นของเก่าที่วางขายเมื่อหลายสิบปีมาแล้วจึงมีราคาสูงขึ้นมากเมื่อนำมาขายต่อในตลาดมือสองนั่นเอง
         และสำหรับวันนี้ Moppet Brandname จะพาคุณไปรู้จักกระเป๋าแบรนด์เนมตัว Top ที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้น (แม้จะเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2) ซึ่งต้องบอกเลยว่า หากสาวๆ คนไหนมีอยู่ ก็สามารถขายต่อได้ในราคาสูงลิ่วกันเลยทีเดียว จะมีรุ่นอะไรบ้างนั้น ไปดูพร้อมๆ กันเลยจ้าาา...
 
อันดับที่ 5. Goyard รุ่น St. Louis Tote
Goyard อาจจะไม่ได้เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก หรือพูดแล้วใครๆ ก็ต้องรู้จักอย่าง LV แต่ฐานแฟนของกระเป๋าแบรนเนมแบรนด์นี้มั่นคงมาก ดังนั้น คุณจึงสามารถนำกระเป๋าแบรนด์เนม Goyard รุ่น St. Louis Tote มาขาย อาจจะได้ในราคามากกว่าเดิมถึง 1.3 เท่าของราคาที่ซื้อมาเลยทีเดียว
 
อันดับที่ 4. Louis Vuitton รุ่น Neverfull Tote
กระเป๋ารุ่น Neverfull Tote ของ Louis Vuitton เป็นหนึ่งในกระเป๋าแบรนด์เนมที่มีคนต้องการมากที่สุด เนื่องจากจัดทำขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี และไม่ได้ออกมาแค่สีน้ำตาลคลาสสิคของLouis Vuittonเท่านั้น แต่มีหลายแบบให้เลือก อีกทั้งยังมีรุ่นที่  Louis Vuitton ออกแบบร่วมกับศิลปินชื่อดังอย่าง Jeff Koons อีกด้วย ซึ่งกระเป๋าแบรนด์เนม Louis Vuitton รุ่น Neverfull Tote นั้น สามารถขายต่อในราคาที่มากกว่าราคาที่วางจำหน่ายตอนแรกถึง 85% และหากเป็นสีหายาก ราคาก็จะอัพเพิ่มไปเป็นสองเท่าเลยทีเดียว
 
อันดับที่ 3. Chanel รุ่น Boy
กระเป๋าชาแนล รุ่น Boy Bag นั้นไม่นับว่าเป็นกระเป๋ารุ่นเก่าสักเท่าไหร่ เพราะเพิ่งวางขายครั้งแรกเมื่อ 7 ปีที่แล้วเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ราคาของ Chanel รุ่น Boy Bag มีการปรับสูงขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น แล้ว หากคุณกำลังสนใจกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 รุ่นนี้อยู่ล่ะก็ อย่าลังเลที่จะซื้อ เพราะในอนาคตราคาจะยิ่งสูงขึ้นกว่านี้อีก
 
อันดับที่ 2. Chanel รุ่น Classic
Chanel รุ่น Classic Flap Bag วางขายครั้งแรกเมื่อปี 1955 และมันก็ได้ปฏิวัตวงการแฟชั่นกระเป๋าแบรนด์เนมไปตลอดกาล เพราะเป็นครั้งแรกที่ผู้หญิงสามารถพกกระเป๋าสะพายไหล่ได้ ดังนั้น ราคาของกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 รุ่นนี้จึงสูงลิบลิ่ว และจะยิ่งแพงขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคตอย่างแน่นอน
 
อันดับที่ 1. Hermès รุ่น Birkin
แน่นอนว่าเมื่อพูดถึงสุดยอดของกระเป๋าแบรนด์เนม เราจะลืม Hermès ไปไม่ได้ ซึ่ง Hermès รุ่น Birkin นั้น เป็นกระเป๋าที่หายากมากกกกก (ก. ไก่ ยาวๆ) เนื่องจากกระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นนี้ผลิตขึ้นมาในจำนวนจำกัด และต้องใช้เวลาสั่งจองนานถึง 6 ปีกว่าจะได้รับกระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นนี้ ดังนั้น จึงไม่ต้องแปลกใจว่าราคากระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 ของ Hermès รุ่น Birkin นั้นจะต้องสูงมากกกกกก (ก. ไก่ ยาวๆ) และต้องยอมรับว่าการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนารุ่นนี้นั้นคุ้มค่ายิ่งกว่าการซื้อทองซะอีก!
 
และนี่ก็คือกระเป๋าแบรนด์เนม Top 5 ซึ่งเป็นที่ต้องการของตลาด สาวๆ มีรุ่นไหนไว้ในครอบครองบ้างรึเปล่า??? และถ้ามีเราขอแสดงความยินดีดวย เพราะกระเป๋าแบรด์เนมของคุณนั้นมีค่ายิ่งกว่าทองคำเสียอีก!
แต่ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูที่เรากล่าวมาในข้างต้นหรือไม่ก็ตาม แต่หากสาวๆ คนไหนสนใจอยากมาซื้อ-ขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 สภาพเยี่ยม ที่ผ่านการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าเป็นของแท้ทุกใบอย่างแน่นอน อย่าลืมนึกถึงเรา Moppet Brandname หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถาม สามารถติดต่อเราได้ที่ moppetbrandname.com หรือที่ Line ID: @moppet_brandname
แต่ถ้าหากต้องการอ่านบทความดีๆ สนุกๆ ของ Moppet Brandname สามารถติดตามอ่านบทความใหม่ๆ ได้ทุกสัปดาห์ที่ https://www.moppetbrandname.com/categorycontent

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้