ทำไมปัจจุบันหลายๆ คนถึงยังนิยม “ซื้อ-ขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2” กันอยู่?

Last updated: 7 ม.ค. 2562  |  5188 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไมปัจจุบันหลายๆ คนถึงยังนิยม “ซื้อ-ขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2” กันอยู่?

เรื่องของการซื้อ-ขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 นั้น ไม่ใช่เรื่องใหม่แต่อย่างใด แต่เคยสงสัยกันมั้ยว่า “ทำไมการซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองถึงเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากมาจนถึงปัจจุบัน” ซึ่งวันนี้ Moppet Brandname มีคำตอบมาฝากกัน
ซึ่งความจริงแล้ว เราสามารถแยกเหตุผลออกได้เป็น 2 ข้อใหญ่ๆ นั่นก็คือ เรื่องของราคา/ค่าใช้จ่าย และความหายากนั่นเอง ซึ่งในแต่ละหัวข้อจะมีรายละเอียดอะไรบ้างนั้น ไปดูพร้อมๆ กันเลย...
 
เหตุผลในด้านราคา/ค่าใช้จ่าย
อย่างที่ทราบกันดีว่า ดีไซน์ที่สวยงามที่มาพร้อมกับวัสดุที่มีคุณภาพอันยอดเยี่ยมของกระเป๋าแบรนด์เนมนั้น ต้องแลกมาด้วยกับราคาที่สูงเช่นกัน ดังนั้น จึงไม่ใช่ทุกคนที่สามารถซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมใบใหม่จากช็อปกันได้บ่อยๆ และด้วยสาเหตุนี้เองที่ทำให้เกิดการซื้อ-ขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 ขึ้น ในส่วนของผู้ขายนั้นก็มาจากผู้ที่ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมาใช้งานแล้วเกิดรู้สึกอยากเปลี่ยนใบใหม่ขึ้นมา แต่ก็ต้องคิดหนักในเรื่องของราคา อีกทั้งกระเป๋าแบรนด์เนมใบเก่าก็ยังคงใช้งานได้ดีอยู่
ซึ่งการนำมาขายต่อเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 จึงเป็นทางเลือกที่หลายๆ คนเลือกนั่นเอง เพราะนอกจากจะได้เงินจำนวนหนึ่งสำหรับไปซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมใบใหม่แล้ว แทนที่จะปล่อยให้่กระเป๋าแบรนด์เนมใบสวยจมกองฝุ่นอยู่ในตู้ ก็ยังเป็นการส่งต่อกระเป๋าใบเดิมที่ยังสภาพดีอยู่ไปให้เจ้าของใหม่นำไปใช้อีกด้วย
 ส่วนในด้านของผู้ซื้อ การซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 จะช่วยทำให้ประหยัดเงินไปได้ไม่น้อยทีเดียว อีกทั้งเมื่อคุณนำไปใช้งาน ก็ไม่มีป้ายแปะบอกอยู่บนพระเป๋าที่คุณใช้อยู่ว่าเป็นของกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 หรอก จริงมั้ยล่ะ???
 
เหตุผลในด้านของความหายาก
บางครั้งการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมก็เป็นเรื่องของการลงทุน โดยเฉพาะกระเป๋าแบรนด์เนม รุ่น Limited หรือรุ่นที่มีแนวโน้มจะได้รับความนิยมสูงจนขาดตลาด ที่เมื่อเวลาผ่านไปจนหาซื้อมือหนึ่งไม่ได้อีกแล้ว ราคาขายต่อของกระเป๋าหายากเหล่านี้ก็จะพุ่งสูงขึ้น บางครั้งก็สูงหลายเท่าตัว ดังนั้น จึงมีคนจำนวนไม่น้อยทีเดียวซึ่งซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมเหล่านั้นมาเก็บไว้เพื่อรอขายต่อเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 ในอนาคต เสมือนกับการลงทุนอย่างหนึ่งนั่นเอง
 ส่วนในด้านของผู้ซื้อ เพราะว่าไม่สามารถหากระเป๋าแบรนด์เนมหายากเหล่านั้นได้ตามช็อปมือหนึ่งได้อีกแล้ว การที่จะได้กระเป๋าแบรนด์เนมในฝันมาครอบครองก็คือ การซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 นั่นเอง และไม่เพียงแต่กระเป๋าแบรนด์เนมที่หายากราคาสูงเท่านั้น แต่สำหรับคนที่ชอบแฟชั่นสไตล์ย้อนยุค หรือกระเป๋าแบรนด์เนมทรงที่ไม่ค่อยได้รับความนิยม หรือมีการผลิตออกมาจำหน่ายในปัจจุบันสักเท่าไหร่ การหาซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 จึงเป็นทางเลือกให้กับเหล่าคนที่ชอบแฟชั่นสไตล์นี้อีกด้วยนั่นเอง
 
และนี่ก็เป็นสาเหตุหลักๆ ที่ทำให้ “การซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 ได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน” นั่นเอง และหากว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังสนใจจะมองหากระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 อยู่ล่ะก็ อย่าลืมนึกถึง Moppet Brandname
เพราะ Moppet Brandname คือ ผู้เชี่ยวชาญด้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 รับประกันได้ว่าคุณจะได้พบกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 ของแท้ สภาพดี ในราคาสมเหตุสมผลที่สุดอย่างแน่นอน หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับเราได้ที่ moppetbrandname.com หรือ Line ID: @moppet_brandname

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้