10 กระเป๋าแบรนด์เนมในฝันที่สาวๆ ทุกคนอยากครอบครอง

Last updated: 30 ส.ค. 2563  |  23009 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 กระเป๋าแบรนด์เนมในฝันที่สาวๆ ทุกคนอยากครอบครอง

ขึ้นชื่อว่าเป็นหญิงสาวย่อมต้องมีความฝัน แต่สำหรับสาวกแบรนด์เนมตัวจริงย่อมต้องการมีกระเป๋าแบรนด์เนมคู่ใจ เพราะกระเป๋าแบรนด์เนมเปรียบเสมือนเพื่อนคู่ใจที่พกพาไปได้ทุกที อีกทั้งเป็นเครื่องมือในการแสดงเอกลักษณ์ รสนิยม ตัวตนของผู้ถือ ทำให้ทุกคนต่างหมายปองที่จะมีกระเป๋าแบรนด์เรมที่ทรงคุณค่าเหล่านั้นไว้ติดตัว และกระเป๋าแบรนด์เนมที่ใฝ่ฝันถึง 


ในวันนี้ Moppet Brandname จึงขอรวบร่วม 10 สุดยอดกระเป๋าแบรนด์เนม ที่สาวๆ ทั้งหลายเฝ้าฝันกันในช่วงนี้กันเลยยค่าา

.

.

1.Chanel Boy



กระเป๋าแบรนด์เนมชาแนลใบนี้ ไม่มีใครไม่รู้จัก และปฎิเสธไม่ได้เป็น 1 ในกระเป๋าที่สาวๆ ต่างต้องการมีสักใบในคอลเลคชั่นของตัวเอง ด้วยดีไซด์การออกแบบของ “Coco Chanel” ที่ออกแบบกระเป๋ารุ่นนี้และตั้งชื่อรุ่นว่า “Boy” ตามชื่อแฟนหนุ่ม จึงทำให้ความเท่ และสง่างามกับคนที่สะพายหรือถือมาก ทำให้สาวกต่างหมายมั่นที่จะมีกระเป๋าใบนี้ครอบครองมากที่สุด พอๆหรืออาจมากกว่า Chanel Classic เสียอีก



2.Fendi Mon Tresor Mini Bucket Bag




กระเป๋าแบรนด์เนมเฟนดิ ใบนี้ ถือว่ามาในทรง “Bucket Bag” หรือที่คนไทยเรียกกันติดปากว่าทรง “ขนมจีบ” ที่มีความกิ๊บเก๋เป็นอย่างมาก ทั้งยังทำเป็นลายโมโนแกรมของเฟนดิ “FF” ที่ดึงดูดสายตาได้เป็นอย่างดี ถือคล้องก็ได้ สะพายแบบ Crossbody ก็ดี ทำให้สวยได้หลายสไตล์ แถมด้วยรูปทรงขนมจีบทำให้จุได้มากสะใจ ทำให้เป็นอีกหนึ่งใบที่ได้ใจสาวแฟไปคนอง





3.Louis Vuitton Speedy



กระเป๋าแบรนด์เนมใบนี้ ถือได้เป็นอีกกระเป๋าขายดีใบนึงของ “Louis Vuitton” ด้วยทรง “Speedy” หรือที่เรียกว่าทรงหมอนนั้น เป็นทรงยอดฮิตที่ไม่มีเอ้า ทำให้มีติดไว้ในคอลเลคชั่นได้ไม่ตกเทรนด์ มีหลากหลายไซส์ ทั้งยังมีหลายลาย ทั้งโมโนแกรม และดามิเย่ แถมยังจุของได้มากมาย ด้วยทั้งหมดที่ว่ามาทำให้กระเป๋าแบรนด์เนมใบนี้ได้ใจสาวๆ ไปอีกใบ




4.Louis Vuitton Neverfull Tote Bag 



ไม่มีใครไม่รู้จาก “Neverfull” ใบนี้ กระเป๋าทรง “Tote” ถือได้เป็นอีกกระเป๋าขายดีใบนึงของ “Louis Vuitton” อีกทรง ด้วยข้อดีทีแทบจะเหมือนกับ “Louis Vuitton Speedy” และรูปทรงที่โดดเด่นทั้งลายหนัง ทำให้กระเป๋าใบนี้ขึ้นเป็นกระเป๋าในฝันอีกใบที่สาวๆควรมี





5.Gucci Dionysus



‘Gucci Dionysus’ กระเป๋าแบรนด์เนมใบนี้ถูกออกแบบอ้างอิงจากตำนานกรีก-โรมัน ทำให้มีรูปร่างอะไหล่ด้านหน้าเป็นรูปงูที่โดดเด่นสะดุจตาระดับเทพ โดย “Gucci” โดดเด่นอยู่แล้วในการสรรหาสิงสาราสัตว์มาใส่ในกระเป๋าตัวเอง และยังออกแบบมาได้อย่างลงตัว กระเป๋าใบนี้นับเป็นความสำเร็จ เพราะมีสาวๆ หลายคนเทใจให้กระเป๋าแบรนด์เนมใบนี้ไปไม่น้อยเลยทีเดียว




6.Prada Saffiano



หนึ่งในรุ่นยอดฮิตของแบรนด์เนมหรูสัญชาติอิตาลี่อย่าง ‘Prada’ ที่หลายๆ คนต่างอยากครอบครองด้วยดีไซน์ที่ดูเรียบหรู ภูมิฐาน มีสายสะพายยาวสามารถเปลี่ยนลุคได้ไม่จำเจ อีกทั้งวัสดุยังมีความคงทนไม่น้อยเหมาะทั้งการใช้งานทั่วไปและออกงานใหญ่ ทำให้สาวเล็กสาวใหญ่ต่างอยากมีกระเป๋าแบรนด์เนมใบนี้ไปใส่ออกงานสักใบ ไม่น่าแปลกใจที่ทุกคนจะออกตามหามามีไว้คู่ใจสักใบหนึ่ง 




7.Hermes Kelly



Hermes Birkin & Hermes Kelly สองกระเป๋ายอดขวัญใจของสาวกแบรนด์เนมที่นอกจากราคาแพงฉีก ยังต้องอาศัยโชคไม่น้อยในการครอบครองจึงเป็นเหมือนความฝันของบรรดาสาวกแบรนด์เนมที่ต่างต้องการจะไขว่คว้าเอาไว้ให้ได้สักใบหนึ่ง ซึ่งสำหรับสองรุ่นนี้เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา ปัญหาที่แท้จริงจึงเป็นโอกาสในการได้ซื้อมาครอบครอง





8.Boyy Bobby



Boyy Bobby กระเป๋าแบรนด์เนมสัญชาติไทย ที่ดังไปไกลถึงระดับสากล แถมรุ่นนี้ยังถือเป็นรุ่นฮอตฮิตด้วยขนาดกะทัดรัดพอดีมือ มี 3 ไซส์ ให้เลือกแต่น้องเล็ก ไซส์ 16 จะเหมาะกับสาวไทยอย่างเรามากที่สุด ใช้แล้วเท่และมีสไตล์สุดๆ




9.Celine Luggage



กระเป๋าแบรนด์เนมขายดีจากแบรนด์ “Celine” กับ Celine Luggage ที่มีความสวยงามจนแทบจะมีออร่าออกมาด้วยความเรียบหรูสวยงาม จึงทำให้เหมาะกับทุกสไตล์การแต่งตัวทำให้หลายคนอดไม่ได้ที่ต้องการมีเจ้า “Celine” ใบนี้ไว้ในครอบครอง




10.Lady Dior Bag



ไม่มีใครไม่รู้จักคุณผู้หญิง “Lady Dior” หนึ่งในกระเป๋าในฝันของสาวๆ จากแบรนด์เนม “Dior” ที่ทำให้สาวๆทั้งหลาย คลั่งไคล อยากเป็น “Lady” เพราะกระเป๋าใบนี้มีเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือนด้วยลายหนัง ที่เห็นแว่บแรกก็รู้ทันทีว่านี้แหละ “Lady Dior”



เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 10 กระเป๋าแบรนด์เนมในฝันที่สาวๆ ทุกคนอยากครอบครอง บอกได้เลยถ้าหาสาวๆ คนไหนมีกระเป๋าในรายการที่ทาง Moppet Brandname เลือกมาแล้วก็ขอแสดงความยินดีด้วยที่คุณมีกระเป๋าสุดยอดแห่งยุคมาเก็บไว้ในคอลเลคชั่น แต่หากสาวๆท่านไหนยังไม่มี ก็อย่าได้รีรอรีบไปไขว่คว้ามาไว้ในครอบครองให้ไว หรือจะมาแวะเวียนที่ร้านเรา Mopppet Brandname ก็ย่อมได้ เพราะเราคือร้านแบรนด์เนมมือสอง อันดับหนึ่ง ในประเทศไทย กระเป๋าทุกใบย่อมมีแวะเวียนมาอยู่ที่ร้านเราเสมอ เชิญทุกแวะเข้ามาชมสินค้าได้ที่ ร้าน Moppet Brandname สยามสแควร์วัน ชั้น 3 ได้เลยยย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้