เคล็ดลับในการจำนำหรือขายกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณ

Last updated: 21 ส.ค. 2561  |  4533 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็ดลับในการจำนำหรือขายกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณ

ให้การขายกระเป๋าที่ใช้แล้วของคุณเป็นเรื่องง่าย แต่ว่าก่อนที่จะเข้าสู้ขั้นตอนการขาย วันนี้ MOPPET BRANDNAME เลยมีเคล็ดลับง่ายๆ และเป็นประโยชน์ 3 ขั้นตอน ก่อนที่คุณจะขายกระเป๋าแบรนด์เนมสุดรักของคุณมาบอก
 
1. ต้องมั่นใจว่าคุณได้เคลียร์ของในกระเป๋าของคุณออกหมดแล้ว
คุณต้องนำของทั้งหมดออกจากระเป๋าเสียก่อน รวมถึงพวกของชิ้นเล็กชิ้นน้อยที่อาจตกหล่นอยู่ตามมุมตามซอก หรือในช่องซิป ถึงแม้ว่าคนซื้อจะชอบที่ได้กระเป๋าแบรนด์เนมของคุณ แต่ก็ไม่ค่อยมีใครชอบความรู้สึกที่ว่าใช้ของต่อจากคนอื่นหรอกนะ ดังนั้น อย่าลืมของอะไรไว้ข้างในกระเป๋า
 
2. ทำความสะอาดกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณอย่างเหมาะสม
กระเป๋าแบรนด์เนมของคุณจะขายได้ราคาดีหากมันอยู่ในสภาพที่สะอาดสะอ้าน และสมบูรณ์ ดังนั้น แน่นอนว่าการทำความสะอาดกระเป๋าเป็นเรื่องจำเป็น แต่การทำความสะอาดมันอย่างถูกวิธีนั้นจำเป็นยิ่งกว่า โดยเฉพาะหากว่าเป็นกระเป๋าหนังเนื้อนิ่ม การใช้น้ำยาทำความสะอาดอาจจะทำให้เกิดความเสียหายได้ ดังนั้นให้ทำความสะอาดโดยใช้ผ้าชุบน้ำหมาดๆ เช็ดก็เพียงพอ
สำหรับด้านในของกระเป๋านั้น ให้นำของออกให้หมด รวมถึงเศษผง เศษกระดาษต่างๆ แล้วค่อยๆ เช็ดคราบสกปรกออก
 
3. ใบรับรองผลิตภัณฑ์ว่าเป็นของแท้หรือใบเสร็จรับเงิน
ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า Chanel หรือ Gucci ก็ตาม กระเป๋าแบรนด์เนมมักจะมาพร้อมกับใบรับรองจากแบรนด์นั้นๆ ว่าเป็นของแท้ ดังนั้นคุณควรจะเก็บมันไว้ให้ดี แต่ถ้าหาไม่เจอล่ะก็ ใบเสร็จในตอนที่ซื้อกระเป๋ามาก็สามารถใช้แทนได้เช่นกัน การมีหลักฐานแบบนี้จะทำให้คุณสามารถขายกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณได้ง่ายขึ้น เพราะไม่ต้องอาศัยวิธีที่ยุ่งยากอื่นๆ ในการตรวจสอบว่ามันเป็นของแท้รึเปล่า
และเมื่อคุณได้ทำความสะอาดกระเป๋าแบรนด์เนมใบสวยของคุณพร้อมเตรียมใบรับรองไว้เรียบร้อยแล้ว ก็แวะเข้ามาเยี่ยมเราได้ที่ MOPPET BRANDNAME ได้เลยทันที
 
นี่คือวิธีการกระบวนการในการทำงานของเรา
ผู้ประเมินราคาของเราจะเป็นผู้ตรวจสอบและตีมูลค่ากระเป๋าแบรนด์เนมของคุณ และทำการตกลงกับคุณตามราคาที่ประเมินไว้ หากคุณต้องการจะขายมันในทันที แต่ถ้าคุณไม่อยากขาย เราก็มีทางเลือกในการรับจำนำกระเป๋าเช่นกัน โดยใช้กระเป๋าแบรนด์เนมของคุณเป็นหลักประกัน ซึ่งในกรณีนี้ ผู้เชี่ยวชาญของเราจะมอบคำแนะนำและชี้แจ้งเงื่อนไขต่างๆโดยให้แก่คุณอย่างละเอียด ดังนั้น ไม่ว่าคุณตั้งใจจะขายหรือแค่จำนำ สิ่งหนึ่งที่คุณมั่นใจได้ก็คือ คุณจะได้ออกจากร้านไปพร้อมกับเงินสดในมือแน่นอนจ้าาาา :)
และเราก็ไม่ได้มีแค่บริการการรับจำนำหรือรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณเท่านั้น!! เรายังเป็นผู้จำหน่ายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองในราคาพิเศษอีกด้วย “MOPPET BRANDNAME ยินดีเสนอราคาพิเศษให้แก่คุณ” หากสนใจสามารถพูดคุยกับเราก่อนได้ที่ Line ID : @moppet_brandname

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้