สิ่งที่มีผลต่อการขาย "กระเป๋าแบรนด์เนมมือ2" อย่างไม่น่าเชื่อ!!

Last updated: 13 ก.ย. 2561  |  3440 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สิ่งที่มีผลต่อการขาย "กระเป๋าแบรนด์เนมมือ2" อย่างไม่น่าเชื่อ!!

การซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมเป็นการลงทุนอย่างหนึ่ง เพราะมูลค่าของมันยังคงสูงอยู่เสมอไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน?
เนื่องจาก Moppet Brandname เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อ-ขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 ดังนั้น เราจึงสังเกตเห็นสิ่งที่เจ้าของเดิมอาจมองข้าม และทำให้ขายกระเป๋าแบรนด์เนมได้ในราคาไม่ดีนัก แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะบทความนี้เราจะมาเล่าสู่กันฟังว่า อะไรบ้างที่ไม่ควรทำก่อนที่จะขายกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณ
 
 #1: ใส่ของเยอะเกินไป
เราไม่ค่อยรู้ตัวสักเท่าไหร่ว่ายัดของลงกระเป๋ามากเกินไปแล้ว ตั้งแต่เครื่องสำอาง โทรศัพท์ กระเป๋าสตางค์ ขวดน้ำ หรือแทปเลท จะมารู้ตัวอีกทีก็หลังจากที่พบว่าตัวเองเริ่มปวดแขนหรือปวดไหล่นั่นแหละ ซึ่งน้ำหนักที่มากเกินไปนั้น นอกจากจะไม่ดีต่อร่างกายแล้ว ยังทำร้ายน้องกระเป๋าแบรนด์เนมให้เสียทรง หรือทำให้อายุการใช้งานน้อยลงอีกด้วย
 
วิธีแก้ก็คือ “เคลียร์ของออกซะสาวๆ”
ถึงคุณจะเอาของทุกอย่างในกระเป๋าออกมาถือไม่ได้ แต่ก็ต้องมีสักอย่างสองอย่างที่คุณไม่จำเป็นต้องพก หรือสามารถถือแยกได้บ้างล่ะ แต่หากดูไปดูมาแล้วก็ยังคิดไม่ออกว่าจะเอาอะไรออกดี สิ่งที่คุณควรทำก็คือเปลี่ยนไปใช้กระเป๋าที่ขนาดใหญ่กว่าเดิม และสามารถหาซื้อได้ที่ moppetbrandname.com นะสาวๆ
 
 #2: ใช้กระเป๋าผิดวิธี
กระเป๋าแบรนด์เนมแต่ละรุ่นถูกออกแบบมาอย่างละเอียดและใส่ใจ เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด เช่น กระเป๋าสำหรับสะพายไหล่ มักจะมีซับในตรงสายกระเป๋า เพื่อไม่ให้ไหล่ของคุณโดนสายกระเป๋าบาด เป็นต้น การใช้กระเป๋าผิดวิธี นอกจากอาจจะทำให้เจ็บตัวแล้ว ยังทำให้กระเป๋าแบรนด์เนมใบหรูดูไม่สมกับราคาแสนแพงของมันอีกด้วย
 
วิธีแก้ไขก็คือ “เปลี่ยนวิธีถืออย่างระมัดระวัง”
         หากคุณไม่แน่ใจว่ากระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นไหนควรจะถือหรือสะพาย อย่าอายที่จะถามพนักงานก่อนที่จะซื้อ หรือหากว่าคุณรู้ แต่ว่าถือผิดวิธีจนชินไปแล้ว ให้ค่อยๆ เปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเอง อาจจะใช้เวลาสักสองสามวันกว่าจะคุ้นเคย แต่มันไม่ยากเกินความสามารถของคุณแน่นอน!
 
 #3: คราบเครื่องสำอาง เศษขนม หรือรอยหมึกปากกา
อีกหนึ่งปัจจัยที่ใช้ในการตีราคากระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 ก็คือ สภาพด้านในของกระเป๋า ดังนั้น หากมีคราบรองพื้นหกเปื้อน เศษขนม รอยหมึก หรือรอยเปื้อนใดๆ ก็ตาม จะทำให้คุณขายกระเป๋าต่อได้ในราคาไม่ดี และบอกไว้ก่อนว่าเจ้าคราบหมึกและเครื่องสำอางต่างๆ นี้ไม่ได้ล้างออกกันง่ายๆ นะ สาวๆ
 
วิธีแก้ไขก็คือ “ใส่ของลงในถุงเล็กๆ ให้เรียบร้อยก่อนที่จะเอาใส่กระเป๋า”
เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดคราบสกปรกต่างๆ ดังนั้น แทนที่จะเอาเครื่องสำอาง ปากกา หรือขนม ใส่ลงในกระเป๋าโดยตรง ให้หาซอง ถุง หรือกระเป๋าเล็กๆ มาใส่ของพวกนี้ก่อน แล้วค่อยใส่ลงในกระเป๋าอีกที วิธีนี้นอกจากจะทำให้ไม่ทำให้กระเป๋าเลอะเทอะแล้ว ยังทำให้หาของง่ายขึ้นอีกด้วย (เราต่างก็รู้กันดีว่า บางครั้งกระเป๋าแบรนด์เนมของสาวๆ ก็รกยิ่งกว่าห้องนอนของผู้ชายซะอีก)
 
และสุดท้ายนี้ หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมอะไรก็ตาม อย่าเก็บความงงและคำถามไว้กับตัวเอง เพราะ Moppet Brandname พร้อมจะให้คำปรึกษาเกี่ยวกับกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 แก่คุณเสมอ! สามารถติดต่อเราได้ที่ moppetbrandname.com หรือที่ Line ID : @moppet_brandname

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้