Louis Vuitton Onthego : Moppet Review

Last updated: 13 มี.ค. 2563  |  18729 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Louis Vuitton Onthego : Moppet Review

วันนี้เราจะมาเจาะกระเป๋าแบรนด์เนมอย่างรุ่น Louis Vuitton Onthego กระเป๋าหลุยส์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ และกำลังเป็นที่ต้องการอย่างมากทั้งจากช็อปหลุยส์และตลาดห้างร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองกัน


Louis Vuitton Onthego ทำมาจากวัสดุหนังแคนวาสพร้อมกับลายไจแอนโมโนแกรมทำให้มีความโดดเด่นสูง ลักษณ์ใบที่ใหญ่ มาในทรงแนวๆ Tote Bag  พร้อมมือถือหูหิ้วและสายสะพายไหล่ทำให้สามารถถือหรือสะพายได้สองแบบ

 

 

ลักษณะภายนอก      

ความยาวอยู่ที่ 16.1 นิ้ว 
ความสูงอยู่ที่ 13.4 นิ้ว
ความกว้างด้านข้าง 7.5 นิ้ว
หูหิ้วมีขนาดสูงประมาณ 5 นิ้ว
สายสะพายมีขนาดความยาวสูงอยู่ที่ 12 นิ้ว
น้ำหนัก 1.06 กิโลกรัม


กระเป๋าหลุยส์ “Onthego” ทำจากหนังแคนวาสที่จับสัมผัสได้ดูหนาคงทนกว่ากระเป๋ารุ่นอื่นๆของหลุยส์วิตตองทำให้ค่อนข้างมีโครง ไม่อ่อนย่วบทำให้ไม่เสียทรงง่าย โดยด้านหน้าจะเป็นลายไจแอนโมโนแกรมสีน้ำตาลหรือก็คือลวดลายโมโนแกรมขนาดใหญ่ โดยอีกด้านหรือด้านหลังจะเป็นลายรีเวิร์สไจแอนโมโนแกรม ส่วนในด้านข้างจะเป็นลายโมโนแกรมในขนาดปกติ ส่วนด้านข้างอีกด้านจะเป็นลายโมโนแกรมขนาดปกติในแบบรีเวิร์สนั้นเอง


เช่นเดียวกับมือถือหูหิ้วและสายสะพายซึ่งในด้านโมโนแกรมปกติ จะกลายเป็นลายโมโนแกรมรีเวิร์ส และกลับกันในด้านรีเวิร์สมือถือหูหิ้วก็จะเป็นลายปกติ




ความประทับใจแรก     


ต้องบอกเลยว่ากระเป๋าหลุยส์ “Louis Vuitton Onthego” เป็นอีกหนึ่งกระเป๋าที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมากในเรื่องของรูปทรง โดยเฉพาะการเลือกใช้ลายไจแอนโมโนแกรม (Monogram Giant) และลายรีเวิร์สโมโนแกรม (Reverse Monongram) มาผสานกันและจะทำให้คุณตกหลุมรักกระเป๋าใบนี้ได้ง่ายๆ ด้วยดีเทลรายละเอียดงานที่นำเอาลายโมโนแกรมคลาสสิคมาตกแต่งในส่วนเล็กๆ ของตัวกระเป๋าและด้านข้างด้วยลายโมโนแกรมคลาสสิค


ด้วยรูปลักษณ์สุดแตะตา ด้วยลายโมโนแกรมเรียบง่ายแต่เปล่งประกายของไจแอนโมโนแกรม ที่ถ้าเพียงแค่คุณยกขึ้นมาถือหรือจะสะพาย ก็พร้อมจะ Onthego ไปแล้วกับกระเป๋าใบนี้พร้อมให้คุณมีลุคโดดเด่นไปกว่าใคร

 



การใช้งาน   


ถ้าคุณคือสายแบกของ ที่ต้องแบกของในชีวิตประจำวันมากมาย “Louis Vuitton Onthego” คือกระเป๋า Big Tote ที่เหมาะกับคุณถึงที่สุด ด้วยความใหญ่และกว้างของกระเป๋าทรง Tote ที่ให้คุณจุของได้มาก และเพราะความหนาของหนังแคนวาสจากการตัดเย็บของกระเป๋ารุ่นนี้ทำให้แม้ใส่ของแต่ก็ไม่เสียทรงง่าย 


แต่หากคุณใส่ของเต็มจนล้นก็อาจทำให้กระเป๋าย้วยได้ ซึ่งสามารถแก้ปัญหาได้ด้วยการใช้อุปกรณ์เสริมอย่างพวก โครงกระเป๋ามาใส่ก็จะแก้ปัญหาได้


นอกจากนี้เพราะกระเป๋าแบรนด์เนมใบนี้มีสองด้านที่มีลวดลายไม่เหมือนกันทำให้การสะพายหรือถือแต่ละครั้งสามารถเปลี่ยนอารมณ์ได้ไม่มีเบื่อ จากโมโนแกรมธรรมดาเป็นรีเวิร์สโมโนแกรมได้เพียงสะพายสลับด้าน

 




ข้อจำกัด   


แต่ใช้ว่าจะไม่มีข้อจำกัด กระเป๋า “Louis Vuitton Onthego” แม้จะให้ลุคที่ดูเก๋ นำสมัย แต่เพราะความใหญ่หากคุณเป็นผู้หญิงผอมแห้งแรงน้อยอาจจะต้องคิดหนัก เพราะด้วยน้ำหนักกว่า 1.06 กิโลกรัม อาจจะทำให้คุณเมื่อยล้า เพราะขนาดยังไม่ได้ใส่ของ กระเป๋าก็มีน้ำหนักถึง 1 กิโลแล้วนั้นเอง


ยิ่งกว่านั้นด้วยทรงกระเป๋าใหญ่สำหรับคุณผู้หญิงที่ตัวเล็ก อาจจะถูกบังจนมิดจากกระเป๋าตัวเอง และจะทำให้สะพายหรือถือกระเป๋าใบนี้ได้ไม่สวยเท่าที่ควรนั้นเอง



ความคุ้มค่า    



กระเป๋าแบรนด์เนมหลุยส์ “Louis Vuitton Onthego” ใบนี้บอกเลยว่าราคาค่อนข้างแรง $2,480 หรือประมาณ 78,100 บาท + ภาษีต่างหาก จะเห็นได้ว่าราคาแทบจะเป็นสองเท่าของกระเป๋า “Nerverfull” เลยทีเดียว แต่แน่นอนด้วยตัวกระเป๋าที่ค่อนข้างใหญ่ทำให้ราคาแพงอย่างเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้ทำให้งานตัดเย็บของหลุยส์วิตตอง ด้อยลงแต่ยังคงใส่ใจกับการตัดเย็บในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เหมือนเดิม


ทว่าเหมือนอย่างที่ว่าไว้ต้องแต่แรกว่า กระเป๋าแบรนด์เนมหลุยส์ “Louis Vuitton Onthego” ใบนี้เป็นกระเป๋าตามเทรนด์ และไม่ได้มีท่าทีจะกลายเป็นกระเป๋าคลาสสิคที่ใช้ได้ตลอดกาลเบอร์นั้น เพราะเทรนด์แฟชั่นกระเป๋าหมุนเวียนเปลี่ยนไปได้ไวพอควร แต่ถ้าคุณไม่ใช่คนที่ยึดติดกับการใช้กระเป๋าตามเทรนด์ เรื่องนี้ก็ไม่ใช่ปัญหาที่จะทำให้คุณมันเลือกซื้อมัน

 





เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับการรีวิวกระเป๋าแบรนด์เนม “Louis Vuitton Onthego” ใบนี้ ขอบอกเลยว่าสำหรับใครที่ต้องการนั้นคงต้องลงแรงกันสักหน่อยเพราะเจ้ากระเป๋าใบนี้ค่อนข้างกำลังขาดตลาดเลยทีเดียว แม้แต่ในช็อปของหลุยส์วิตตองเอง คงต้องอาศัยการตามหาจากร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองข้างนอกเอา นอกจากนี้เจ้าตัว  “Louis Vuitton Onthego”  ยังมีหลายสี และยังมีสีคอลเล็ตชั่นใหม่จาก “Jungle Collection” อีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้