เทคนิคการเลือกช้อป"กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง"

Last updated: 26 Sep 2018  |  3532 Views  | 

เทคนิคการเลือกช้อป"กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง"

กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง สิ่งที่สาวๆหลายคนใฝ่ฝัน 

จะดีแค่ไหนถ้าเราได้ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่มีราคาดีๆ ถูกกว่า ซื้อใหม่ออกช้อปหลาย10%  และถ้าหากเบื่อก็ยังสามารถนำออกมาขายต่อได้โดยมีกำไรในบางรุ่น เนื่องจากราคาของกระเป๋าแบรนด์เนมนั้นมีแต่จะเพิ่มสูงขึ้นทุกปี

ในเมื่อพูดถึงกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองแล้ว สำหรับ MOPPET BRANDNAME นั้นถือว่าเป็นแหล่ง ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน รับจำนำ แหล่งใหญ่ที่สุดใจกลางสยามสแควร์ ซึ่งเรามีผู้เชียวชาญด้านกระเป๋าแบรนด์เนมให้คำปรึกษาฟรี!!

วันนี้ MOPPET จะมาแนะนำเทคนิคการเลือกกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองซึ่งรับรองว่า จะเป็นประโยชน์สำหรับใครที่กำลังจะควักสตางค์ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมสักใบอย่างแน่นอนค่ะ!! 

ก่อนอื่นต้องทำความรู้จักกับตัวเองก่อน "ว่าต้องการซื้อกระเป๋าเพื่ออะไร"  

หากคุณอยู่ในกลุ่ม ที่ซื้อเพื่อถือสวยงามตามแฟชั่น นั่นก็หมายความว่า คุณเหมาะกับกระเป๋าที่กำลังตามเทรน ซึ่งถ้าหากคุณอยู่ในกลุ่มนี้ ราคาของกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองนั้นเดาทางได้ยาก ราคาของรุ่นนั้นๆอาจจะมีโอกาสที่จะขึ้นหรือไม่ขึ้นได้ในอนาคต เท่ากับเป็นไปได้ว่าคุณอาจจะไม่ได้กำไรจากซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองรุ่นที่คุณหลงไหลตามเทรนด์แฟชั่น ถึงแม้มีโอกาสที่คุณจะไม่ได้กำไร แต่คุณก็ได้มันมาครอบครองสะพายสวยเก๋ให้ใครหลายๆคนอิจฉา สวยและรวยไปอี๊กก!! 

แต่หากคุณอยู่ในกลุ่มที่ต้องการลงทุนในกระเป๋าแบรนด์เนม MOPPET ขอแนะนำให้คุณเลือกลงทุ นในแบรนด์High-End ที่ไม่เคยจัดโปรโมชั่นด้ วยการลดราคาเลย เช่น Hermes, Chanel , Christian Dior เป็นต้น การไม่ลดราคาของแบรนด์เหล่านี้ เป็นการคงคุณค่าของกระเป๋ าไปในตัว และโดยนโยบายของแบรนด์เหล่านี้ นอกจากจะไม่มีการลดราคาแล้ว ยังจะเพิ่มราคาของสินค้าตัวใหม่ ในทุกๆปีอีกด้วย ซึ่งมีผลทำให้กระเป๋าที่คุณซื้อมาแล้วนั้นสามารถนำมาขายได้ ในราคาที่สูงขึ้นนั่นเอง

เป็นอย่างไรบ้างคะสาวๆ เพียงแค่รู้ความต้องการของตัวเอง ว่าต้องการซื้อเพื่ออะไร คุณก็จะได้กระเป๋าแบรนด์เนมมือสองไปใช้สวยๆได้อย่างคุ้มค่า รับรองว่าแบรนด์เนม อย่างไรก็คือแบรนด์เนม ยังไงซะก็มีมูลค่าให้คุณได้ในอนาคตอย่างแน่นอน

หากสนใจเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองสักใบ อย่าลืมนึกถึง MOPPET BRANDNAME เป็นที่แรกนะคะ ติดต่อเราได้ทางช่องทาง LINE : @moppet_brandname 
 

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  ,  Cookies Policy