เคล็ดลับในการขาย “กระเป๋าแบรนด์เนมมือ2” ของคุณให้ได้ราคาที่ดีที่สุด

Last updated: 17 Jan 2019  |  6712 Views  | 

เคล็ดลับในการขาย “กระเป๋าแบรนด์เนมมือ2” ของคุณให้ได้ราคาที่ดีที่สุด

ปัญหาหนึ่งของสาวๆ ก็คือ การที่ตู้เสื้อผ้าแน่นจนแทบจะใส่อะไรลงไปไม่ได้ แต่จะให้ขนของไปทิ้งก็น่าเสียดาย ดังนั้น การขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2  ที่คุณอาจไม่ค่อยได้หยิบมาใช้ หรืออยากเปลี่ยนไปซื้อใบใหม่ จึงเป็นหนึ่งในวิธีที่คุณจะได้รับเงินสด พร้อมกับพื้นที่ว่างในตู้เสื้อผ้าที่มากขึ้นนั่นเอง
แต่!! ไม่ต้องกังวลนะว่าจะหาที่ขายไม่ได้ เพราะ Moppet Brandname อยู่ที่นี่แล้ว!!! เราพร้อมที่จะมอบความช่วยเหลือตลอดทั้งกระบวนการขาย ให้คุณมั่นใจได้เลยว่า จะได้รับราคาที่คุ้มค่ากับกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณมากที่สุด
และวันนี้ Moppet Brandname ก็มีเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ที่มีประโยชน์ สำหรับการขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 ให้ได้ราคาดีที่สุด จะเป็นอย่างไรนั้น ไปดูพร้อมๆ กันเลย...
 
1) หมั่นสำรวจดูตู้เสื้อผ้าหรือชั้นวางกระเป๋าอยู่เสมอ
หากคุณเป็นสายแฟชั่นที่ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมดีไซน์ทันสมัยซึ่งอาจจะดูแปลก และไม่ใช่แนวคลาสสิค สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ อย่าเก็บไว้นานเกินไปแล้วค่อยขาย เพราะอะไรที่เป็นแฟชั่นจัดๆ มักจะมีการตกเทรนด์ได้ ซึ่งจะทำให้ราคาขายต่อเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 นั้นลดลง ดังนั้น อย่าลืมสำรวจตู้หรือชั้นวางกระเป๋าอยู่เสมอว่ามีกระเป๋าสไตล์แฟชั่นใบไหนที่คุณไม่ค่อยได้ใช้ และอยากขายบ้าง ส่วนกระเป๋าแบรนด์เนมดีไซน์เรียบๆ คลาสสิคนั้น คุณก็ไม่จำเป็นต้องรีบร้อนขายแต่อย่างใด เพราะคุณสามารถเก็บไว้ใช้เองได้ตลอดกาล และยังสามารถขายเมื่อไหร่ก็ได้อีกด้วย เพราะกระเป๋าแนวคลาสสิคนั้นเป็นที่ต้องการอยู่เสมอนั่นเอง
 
2) เก็บหลักฐานทั้งหมดที่ยืนยันว่า “กระเป๋าแบรนด์เนมของคุณเป็นของแท้” เอาไว้ให้ดี
ประเด็นเรื่องของแท้หรือของปลอมนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับการขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 เพราะอย่างที่เราทราบกันดีว่า มีกระเป๋าแบรนด์เนมปลอมวางขายเต็มไปหมด ดังนั้น การเก็บหลักฐานที่ยืนยันได้ว่ากระเป๋าของคุณเป็นของแท้ เช่น ใบเสร็จ ป้าย ถุงใส่กระเป๋าจากช็อป ฯลฯ จึงสำคัญมาก
 
3) ทำความสะอาดกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณให้อยู่ในสภาพดีที่สุดก่อนจะขายต่อ
สิ่งที่สามารถกำหนดราคาของกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 ได้ นอกจากจะเป็นเรื่องของความนิยมในแบรนด์ และรุ่นของกระเป๋าแล้ว สภาพการใช้งานก็เป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้น อย่าลืมทำความสะอาดกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณอย่างระมัดระวังด้วยวิธีที่ถูกต้องเท่านั้น เพราะหากทำความสะอาดผิดวิธี ผ้าหนังอาจจะเสียได้เช่นกัน
 
4) คำนึงถึงอนาคตในการซื้อ
หากต่อจากนี้ คุณตั้งเป้าหมายไว้ว่า จะซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมาใช้ และพอต้องการจะเปลี่ยนใบใหม่ ก็จะขายใบที่มีอยู่ การวางแผนก่อนซื้อก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นกัน ให้ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 หรือมือ1 ที่มีดีไซน์คลาสสิค แทนที่จะซื้อดีไซน์ล้ำสมัยตามเทรนด์แฟชั่น เพราะกระเป๋าแบบคลาสสิคนั้น ต่อให้ผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังสามารถขายได้ราคาดีนั่นเอง
หากคุณกำลังมองหาร้านรับซื้อและขายสินค้าแบรนด์เนม โดยเฉพาะกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 ที่เชื่อถือได้อยู่ล่ะก็ ติดต่อ Moppet Brandname วันนี้ที่ moppetbrandname.com หรือ Line ID: @moppet_brandname รับรองว่าคุณจะได้ราคาดี สมเหตุสมผลอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะซื้อหรือจะขายก็ตาม!!!

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  ,  Cookies Policy