ตอบโจทย์สาวยุคใหม่กระเป๋าแบรนด์เนมไซส์ใหญ่ แบกได้จุใจ

Last updated: 26 Dec 2020  |  14446 Views  | 

ตอบโจทย์สาวยุคใหม่กระเป๋าแบรนด์เนมไซส์ใหญ่ แบกได้จุใจ

ในยุคนี้จะไปไหนแต่ละที สาวมั่น สาวสวย อย่างพวกเราก็ต้องพกข้าวของไปมากมาย ทั้งโทรศัพท์มือถือ บางคนพก2 เครื่อง ครีมทาผิว ครีมกันแดด กระเป๋าใส่เศษตัง ถุงผ้า แว่นตา เครื่องสำอาง อีกสารพัด โดยเฉพาะช่วงนี้ที่มีกระแพร่ระบาดของโควิด พวกหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ ทิชชูเปียก ก็ต้องพกเพิ่มเข้ามาอีก บอกเลยกระเป๋าแทบแตก


วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 7 กระเป๋าตอบโจทย์สาวยุคใหม่ กับกระเป๋าแบรนด์เนมไซส์ใหญ่ แบกได้จุใจ ที่ให้คุณสาวน้อยสาวใหญ่แบกของได้ และยังสวยสมเป็นสาวแฟ อีกด้วย



1. Goyard - Saint Louis Tote XXL Bag 

เริ่มต้นด้วยพี่ใหญ่อย่าง Goyard ที่ออกมาบอกว่าฉันยังใหญ่ได้อีก ที่เคยมี่ไซส์ GM ซึ่งถือว่าใหญ่แล้ว แต่ใบ XXL ด้วยความกว้าง 24 นิ้ว และสูง 16.5 นิ้ว ซึ่งแทบจะใหญ่เป็นสองเท่าของขนาด GM ที่เป็นไซส์ใหญ่ที่สุดก่อนหน้านี้ และยังเสริมวัสดุให้มีความหนาทนทานขึ้น นอกจากนี้ยังทำให้หูกระเป๋ายาวขึ้นเพื่อให้ง่ายกับการสะพาย เพิ่มรอยเย็บมือพิเศษลงใน Chapes เพื่อการรองรับให้มีความทนทานมากขึ้นอีกด้วย ราคาประมาณ 55,000 บาท



2. Dior Tote Bag 

กระเป๋าใบนี้สาวๆ ทุกคนคงจะเห็นผ่านตากันบ้างเพราะ Dior ทำออกมาหลายคอลเลกชั่น  และได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง การันตีจากเหล่าเซเลบถือกันให้ควัก ตัวกระเป๋าใบนี้ทำมาจากวัสดุ Canvas มีความแข็งแรง ทนทานสวยงาม ใช้ถือใส่ของแบบเก๋ๆ สวยหรู ดูแพงจริงๆ พิเศษสุดๆ สำหรับกระเป๋ารุ่นนี้เราสามารถสั่งทำแบบปักชื่อของตัวเองลงไปแทนตำแหน่งของชื่อแบรนด์ได้อีกด้วย ราคาประมาณ 70,000 บาท


3. Fendi Mania Shopping Bag 

สำหรับสาวกแบรนด์เนมดูก็รู้ทันทีว่าเป็นแบรนด์อะไร ด้วยตัวกระเป๋าเป็นลายโมโนแกรมโลโก้แบรนด์ทั้งใบ และยังประดับตกแต่งด้วยโลโก้แบรนด์ FENDI แบบอักษรตัวนูนไว้ชัดเจน ตัวหูกระเป๋าทำมาจากหนัง ทนทานแข็งแรง บอกเลยว่ากระเป๋าใบนี้สวยสะดุดตา แถมยังใส่ของได้เยอะมากจริงๆ ราคาประมาณ 60,000 บาท


4. Celine Made in Tote Bag 

กระเป๋า Celine ใบนี้ออกแบบมาขนาดใหญ่โต แต่ไม่ได้เทอะทะ ออกแนวใสๆ มินิมอลสไตล์ สบายๆ แบบ Everyday look  ตัวกระเป๋าทำมาจากผ้าแคนวาสสีขาว  สกรีนคำว่า Made in Italy ราคาประมาณ 40,000 บาท


5. Louis Vuitton ONTHEGO Tote Bag 

สาวก LV ตัวจริงต้องไม่พลาดกับ “ONTHEGO” ตัวกระเป๋าทำมาจากแคนวาส โดดเด่นสะดุดตาด้วยลายโมโนแกรมใหญ่ มีขนาดประมาณ 16 x 13 x 7.5 นิ้ว พร้อมสายสะพายยาวที่สามารถถอดออกได้ ราคาประมาณ 70,000 บาท

 

6. Chanel Canvas Large Deauville Tote Bag 

กระเป๋าทรง Shopping Bag ที่เรียกได้เต็มปากเต็มคำว่า ใครได้ครอบครองกระเป๋าใบนี้ สวย รวย รักษ์โลกที่แท้ทรู วัสดุของกระเป๋าทำมาจากผ้าแคนวาส หูกระเป๋าทำมาจากหนังมาพร้อมสายสะพายโซ่ จะใช้แบบถือหรือสะพายไหล่ก็ได้ลุคเก๋ๆ ไปอีกแบบ ด้านในเป็นพื้นที่โล่งกว้าง จุของได้เยอะ หยิบของสะดวก แถมยังมีให้เลือกหลายสี จับแมทช์กับลุคสบายๆ ในวันชิลๆ ต้องใบนี้เลย ราคาประมาณ100,000 บาท


7. Gucci Ophidia Soft GG Supreme Tote Bag


Gucci Tote ใบนี้ โดดเด่นด้วยลายโมโนแกรมพิมพ์ลายของกุชชี่ พร้อมลายคาด แดงเขียว และโลโก้ GG โดดเด่น ไซส์ใหญ่จุ ของได้มาก หยิบของสะดวก สำหรับสาวก Guuci บอกเลยว่าน่าโดนมาก ราคาประมาณ 52,000บาท


ใครสนใจกระเป๋าแบรนด์เนมไซส์ใหญ่ มือหนึ่ง มือสอง ราคาดี รับประกันของแท้แน่นอนตลอดชีวิต ก็สามารถมาแวะเวียนรับชมได้เลยที่ Moppet Brandname ชั้น 3 สยามสแควร์วัน หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ LINE หรือ ชมไลฟ์ขายสินค้าที่ Moppet Sale แล้วพบกันค่าา


Cr photo

www.tradesy.com

pinterest

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy